Bakit Travel Agency? by ChatGPT

Bakit Travel agency? By ChatGPT

Client: Kamusta! Gusto ko sana mag-book ng flight patungong Boracay para sa bakasyon namin ng pamilya.

Travel Agent: Magandang araw po! Sure, ano pong mga detalye ng inyong trip?

Client: Gusto sana namin ng non-stop na flight, mga araw ng March 15 hanggang 20, para makapag-enjoy kami ng beach at activities.

Photo by Pinterest

Travel Agent: Ma'am/Sir, alam niyo ba kung gaano kahirap makakuha ng mga non-stop flights ngayon, lalo na sa peak season? Pero huwag kayo mag-alala, susubukan ko ang best ko para mahanap ang pinakamagandang options para sa inyo.

Client: Salamat! Sana nga magawan niyo ng paraan, kasi gusto namin sana mag-relax at mag-bonding ng buong pamilya.

Travel Agent: Oo naman, alam ko kung gaano kahalaga ang oras at kalidad ng bakasyon niyo. Ako na bahala mag-check at mag-coordinate sa mga airlines para sa inyo.

Client: Napakalaking tulong ninyo talaga! Sana makahanap kayo ng magandang deal para sa amin.

Travel Agent: Hindi kayo magiging disappointed sa akin, Ma'am/Sir. Babalikan ko po kayo kapag may nakita na akong mga options para sa inyong bakasyon.

Client: Maraming salamat po talaga sa inyong tulong. Asahan niyo po ang aming patuloy na suporta sa inyong ahensya.

Travel Agent: Walang anuman po, Ma'am/Sir. Ito po ang trabaho namin, ang siguruhing magkaroon kayo ng magandang karanasan sa inyong bakasyon. Maraming salamat din sa tiwala!

Photo by Pinterest

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !